RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile อัพ Guild Raid พร้อมเปิดตัวทหารรุ่น 13

RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile ส่งคอนเทนท์ใหม่สุดโหดอย่าง Guild Raid มาเอาใจขาไขว้ ตามด้วยการเปิดตัวทหารแมวหนุ่มรุ่นที่ 13 อีก 6 ตัว โดยสร้างจากตัวละคร Ragnarok Online เผ่า Doram เหมือนเดิม แต่จะเด็ดดวงขนาดไหนตามไปชมกัน

Guild Raid<…

Summoners War- Lost Centuria เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน World Championship

Com2uS ได้แจ้งรายละเอียดการเปิดรับสมัครทัวร์นาเมนต์ระดับโลกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Summoners War: Lost Centuria ในชื่อ Lost Centuria World Championship (หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ‘LWC2021’) เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา

ทัวร์นาเมนต์ LWC2021 จะเปิดรับสมัครไ…

Square Enix สั่งลุย Grimm Notes ถูกทำเป็นการ์ตูนอนิเมะสุดน่ารัก

Grimms Notes เป็นเกมโทรศัพท์มือถือจากค่ายดังรุ่นใหญ่อย่าง Square Enix ที่เปิดตัวไป 27 ประเทศทั่วโลก ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมนี้ เป็นอีกหนึ่งเกมจากค่ายพี่เหลี่ยมที่ประสบความสำเร็จ ดังจนขนาดว่าล่าสุดวันที่ 6 สิง…

SOL FANTASY เกม 3D MMORPG การผจญภัยสุดมันส์เปิดให้ลงทะเบียน

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกมมือถือ SOL FANTASY แนว MMORPG กราฟิก 3D สวยงาม ใครที่ลงทะเบียนจะได้รับ Code แพ็คมูลค่ากว่า 3,000 บาทไปเลยฟรีๆ รวมถึงลุ้นรางวัลพิเศษทั้งเสื้อยืดสุด Limited อีกด้วย โดยจะเปิดให้บริการ…

รีวิว Robot Hero Den สงครามหุ่นรบรวมพลังปกป้องโลก ที่มาในรูปแบบของการผจญภัยในโลกกว้าง

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบสงครามหุ่นจิ๋ว ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตามและระบบเกมเพลย์การเล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย เกมนี้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก กับเกมที่มีชื่อว่า Robot Hero Den ที่ถือว่าเป็นเกมพลิกโฉมผลงานเ…

ลั่นมั้ย Cloud Strife จาก FFVII กำลังจะมาเยือน Mobius Final Fantasy

Final Fantasy VII Remake เกมส์ตำนานแฟนตาซีภาค 7 ฉบับรีเมคทำลงเครื่อง PS4 ใกล้จะถึงกำหนดวางจำหน่ายเข้ามาเต็มทีแล้ว ล่าสุด Square Enix เลยขอจัดอีกเวนท์พิเศษเอาใจแฟนเกมส์ Mobius Final Fantasy ด้วยการนำคอนเทนท์จาก FF VII มาให้ทดลองเล่นกั…

ก้าวแรกสู่สังเวียน Fighting Souls เกมมือถือจากการ์ตูนมวยระดับตำนาน

บอกเลยว่างานนี้น่าสนใจมากตั้งแต่ทำข่าวเกมมายังไม่เคยเห็นการ์ตูนเรื่องนี้ถูกจับมาทำเป็นเกมมาก่อนเลยก็คือ “ก้าวแรกสู่สังเวียน” หรือ Fighting Spirit การ์ตูนมวยระดับตำนานที่ถูกจับมาทำเป็นเกม Hajime No Ippo: Fighting Souls เ…

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 127

ไม่น้อยหน้ากันเลยในสัปดาห์นี้กับเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ ที่พากันมาเปิดตัวพร้อม ๆ กันให้เราได้ไปรวบรวมมาจัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ มีทั้งเกมจากค่ายใหญ่ ค่ายเล็ก เกมลุยสนุก ๆ และเกมเล่น…

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 40

ไม่เคยพลาดมาตามนัดแบบไม่เบี้ยวกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มา…

เจ๋งเป้ง EvilBane- จักรพรรดิเหล็กกล้า เปิด Pre-Registration แล้ว

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า หรือที่ชาวเกมเมอร์รู้จักกันในชื่อ Raven เกมส์มือถือสุดฮอตจากแดนกิมจิของค่าย Netmarble Games เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟโกวบอลแล้วที่ http://evilbane.netmarble.com/th# ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะ…